Good day po, report ko lang po yung service drop wire sa bahay, naglost po kasi sa main connection, more than two (2) weeks na po. kawawa naman nanay ko, matanda na di makatulog sa gabi dahil sa alinsangan, pati anak ko na 2 years old, hingi lang po kami ng assistance mula sa inyo, dipo kasi kayang gawin ng electrician sa amin, nasa taas po kasi ng poste ang connection, makisuyo narin po ako na paki-palitan narin po watt meter namin, kasi lost trade na po yung connection from meter to house, baka po pagsimulan ng sunog, tatlong beses ko ng ipinagawa sa electrician yun pero laging naglolost kasi nga lost trade na, gawa po siguro ng kalumaan na, sa bahay pa nakakabit yung metro, please take necessary action po, maraming salamat...name po ng registered watt meter namin: Cirilo P Ventura, Address: Brgy Reynado, Bayambang, Pangasinan, patay na po tatay ko, kaya ako na po nag-babayad ng bill, baka pwedi naring ilipat sa name ko? Salvador Ferrer Ventura po name ko, maraming salamat po
Hello po cenpelco bayambang,,bt nmn po ang laki ng bill nmin now,,3 lng kmi sa haus at 2 senior ksama ko..last month march ang bill ko 1,500 at binayaran ko po sa 7/11...bkit ngayun april ang bill nmin 3,700 sobra sa doble tumaas ng 100%
Hi good day im fernando Esteban from warding bayambang pangasinan. Im work from home as a call center agent and i have tonight but sad to happened po wala pong kuryente kailangan jo ng prove na talaga wala power ngayon sa amin para di po ako ma absenan saan ko yun pwede nakuha ung As diacussed report an outage to meralco
Nag-ayos po kayo ng linya dito sa manambong area at san gabriel 2nd pero yung bahagi dito sa amin sa manambong sur hindi po ninyo inayos. Wala pa tuloy ang daloy ng kuryente sa amin.
Hi. Is your contact numbers given above still your working number? (Dec.2020) I just have questions regarding our Bill. I wanna contact Cenpelco Bayambang directly if possible. Thank you. Hoping for your kind response. Godbless!
Good day po report ko lang po ung contador namin nasira dw meter Sabi ng nag reading Kaya ndi Nila kami nabigyan ng resibo namin for dis Dec po,,,dito po sa may barangay gatang Malasiqui po
Good day po, report ko lang po yung service drop wire sa bahay, naglost po kasi sa main connection, more than two (2) weeks na po. kawawa naman nanay ko, matanda na di makatulog sa gabi dahil sa alinsangan, pati anak ko na 2 years old, hingi lang po kami ng assistance mula sa inyo, dipo kasi kayang gawin ng electrician sa amin, nasa taas po kasi ng poste ang connection, makisuyo narin po ako na paki-palitan narin po watt meter namin, kasi lost trade na po yung connection from meter to house, baka po pagsimulan ng sunog, tatlong beses ko ng ipinagawa sa electrician yun pero laging naglolost kasi nga lost trade na, gawa po siguro ng kalumaan na, sa bahay pa nakakabit yung metro, please take necessary action po, maraming salamat...name po ng registered watt meter namin: Cirilo P Ventura, Address: Brgy Reynado, Bayambang, Pangasinan, patay na po tatay ko, kaya ako na po nag-babayad ng bill, baka pwedi naring ilipat sa name ko? Salvador Ferrer Ventura po name ko, maraming salamat po
ReplyDeleteHello, sir, CENPELCO po makakasagot sa request niyo. Hindi po under ng Municipio ang CENPELCO.
DeleteHello po cenpelco bayambang,,bt nmn po ang laki ng bill nmin now,,3 lng kmi sa haus at 2 senior ksama ko..last month march ang bill ko 1,500 at binayaran ko po sa 7/11...bkit ngayun april ang bill nmin 3,700 sobra sa doble tumaas ng 100%
ReplyDeleteHello po,,bkit gnito kalaki bill nmin tumaas ng 100%?
ReplyDeleteHello, sir, CENPELCO po makakasagot sa request niyo. Hindi po under ng Municipio ang CENPELCO.
ReplyDeleteHi good day im fernando Esteban from warding bayambang pangasinan. Im work from home as a call center agent and i have tonight but sad to happened po wala pong kuryente kailangan jo ng prove na talaga wala power ngayon sa amin para di po ako ma absenan saan ko yun pwede nakuha ung As diacussed report an outage to meralco
ReplyDeleteSorry to know po. You may call Cenpelco direct: Landline: 6327606
DeleteGlobe: 09459747850
Smart: 09215264083. Pwede rin po ireklamo through #4357
Bat di ma kuntak globe # niyo
ReplyDeleteThis comment has been removed by the author.
DeleteThis comment has been removed by the author.
ReplyDeleteNag-ayos po kayo ng linya dito sa manambong area at san gabriel 2nd pero yung bahagi dito sa amin sa manambong sur hindi po ninyo inayos. Wala pa tuloy ang daloy ng kuryente sa amin.
ReplyDeletePM niyo po sila sa page nila sir. Di po kasi hawak ng Municipio ang kuryente. Di po kasi parte ng LGU ang CENPELCO.
DeleteHi. Is your contact numbers given above still your working number? (Dec.2020) I just have questions regarding our Bill. I wanna contact Cenpelco Bayambang directly if possible. Thank you. Hoping for your kind response. Godbless!
ReplyDeleteYes daw po. Cenpelco is not an LGU department or agency, FYI lang po. We are just doing this to help them.
ReplyDeleteGood day po report ko lang po ung contador namin nasira dw meter Sabi ng nag reading Kaya ndi Nila kami nabigyan ng resibo namin for dis Dec po,,,dito po sa may barangay gatang Malasiqui po
ReplyDeletePls contact the numbers indicated in this page po: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1539766829547294&id=515811378609516
DeleteFollow up lang po ... DTO po sa boundary ng Magsaysay at delpilar... Pakikabit nman na po Yong kuryente DTO kasi kailangan na po .
ReplyDeleteAno po requirements pra makpagpakabit NG kuryente po salamat sa mga sasagot po?
ReplyDelete